เบอร์โทร รถยก รถสไลด์ รถลากจูงส่งรถ กู้รถตกข้างทาง ยกรถ10ล้อเสียถูก

เบอร์โทร รถยก รถสไลด์

เบอร์โทร รถยก รถสไลด์ รถลาก 0802220366 ยกย้ายขนส่งขนย้ายรถเสีย รับยกรถพังขับไม่ได้รถจมน้ำ น้ำทวมรถพังขับไม่ได้ รถสไลด์ขนส่งรถยนต์อุบัติเหตุ รถลากจูงในเขตพื้นที่ รถยกรถลากฉุกเฉิน รถยกบนทางด่วน รถลากจูงรถใหญ่รถ10ล้อ6ล้อ18ล้อ เทรลเลอร์หัวลากพ่วงหางยาว รถเครนเก็บกู้รถตกคลองตกถนนคว่ำลงกับพื้นยกย้ายตู้คอนเทรนเนอร์มีสินค้าหนักตู้สั้น ตู้ยาว ช้วยเหลือฉุกเฉินตลอด24ชั่วโมงราคาถูกไม่แพงในเขตพื้นที่เราวิ่งไปมาไว ท่านไม่ต้องรอ รถยกนานมาก รถใหม่ ซื้อขายรถไม่อยากไปขับกลับ  

รถยกกับรถลากมีความต่างกันนะ เพราะทั้งสองอย่างล้วนมีข้อดีและข้อเสีย จะต้องเลือกใช้งานที่เหมาะสมด้วยเช่นกัน ทั้งนี้เพื่อให้ทุกคนเข้าใจกันง่ายขึ้น เรามาดูกันเลยดีกว่า…

เบอร์โทร รถยก รถสไลด์ดินแดง 1 Din Dae

 

รถยกกับรถลาก คืออะไร

อธิบายให้เข้าใจว่า ปัจจุบันนี้มีบริการรถลากอยู่สองแบบ ได้แก่ “รถยก” กับ “รถลาก” กลายเป็นวิธีที่นิยมมากสุด ใช้สำหรับเคลื่อนย้ายรถไปยัง อู่ซ่อมหรือศูนย์ซ่อมที่เหมาะสม เมื่อเกิดกรณีฉุกเฉิน เช่น รถเสีย รถเกิด อุบัติเหตุ เพื่ออำนวยความสะดวก และความรวดเร็วให้แก่ผู้ใช้บริการ

ng 1 รถยก รถสไลด์ ถน

นจตุรทิศ ซอยดินแดง 6 ดินแดง รถยก รถสไลด์ 

รถยก หรือเรียกอีกอย่างว่า รถสไลด์ เหมาะสำหรับรถที่ขับเคลื่อนด้วย 4 ล้อ เน้นบริการรถที่เสียหายหนัก จนไม่สามารถใช้รถลากได้ วิธีการย้ายจะเป็นการนำรถยนต์ที่เสียหายนั้นลากขึ้นไปบนรถกระบะหรือรถบรรทุกขนาดใหญ่ เพียงแค่บรรทุกไป โดยไม่ต้องลากตลอดทาง จะลากเฉพาะตอนขึ้นกับลงเท่านั้น เป็นวิธีที่ปลอดภัยกับช่วงล่างของรถยนต์มากที่สุด เบอร์โทร รถยก รถสไลด์

เบอร์โทร รถยก รถสไลด์

102

บริการเคลื่อนย้ายรถยนต์แบบลากจูง เหมาะสำหรับรถที่ขับเคลื่อนด้วย 2 ล้อ ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง โดยอาศัยอุปกรณ์เช่น เชือก สลิง และแป๊ปลาก แต่มืออาชีพนิยมใช้สลิงมากสุด เพราะมีความยืดหยุ่น ทนทานต่อการใช้งาน ส่วนรถลากจูงนั้นก็จะเป็นรถกระบะ หรือรถที่มีกำลังมากพอในการลากจูง หากจำเป็นต้องเคลื่อนย้ายวิธีนี้ ก็ควรระมัดระวังเป็นอย่างสูง เบอร์โทร รถยก รถสไลด์

ทำความเข้าใจมากขึ้น รถยกกับรถลาก ต่างกันอย่างไร ?

อย่างที่ Frank อธิบายข้างต้นนะครับ ว่ารถยกกับรถลาก จะใช้สำหรับเคลื่อนย้ายรถเมื่อประสบอุบัติเหตุ หรือรถเสีย ซึ่งลักษณะการใช้งานอาจจะฟังดูใกล้เคียงกัน คิดว่าแบบไหนก็ใช้ได้แหละ แต่ความจริงแล้ว มีความต่างกันอยู่เยอะเลยนะ หากลองอ่านบทความนี้ ก็จะได้ตัดสินใจถูกว่าควรเลือกใช้บริการแบบไหน และแต่ละอย่างนั้นมีข้อดีและข้อเสียอะไรกันบ้าง เรามาดูเลย !!

  • ค่าใช้จ่าย

แน่นอนว่าการใช้บริการรถยก จะมีค่าใช้จ่ายสูงกว่ารถลากอยู่แล้ว เพราะรถยกจะเน้นบริการกรณีที่อู่ซ่อมอยู่ไกล ส่วนมากระยะทางเกินกว่า 20 กิโลเมตร อีกทั้งยังดูแลความปลอดภัยของตัวรถยนต์ได้ดี จึงทำให้มีค่าบริการแพงกว่า หากไม่อยากโดนเรียกค่าบริการแพง แนะนำอย่าปล่อยให้ใครเคลื่อนย้ายรถของคุณไป โดยไม่มีการตกลงค่าใช้จ่ายล่วงหน้าก่อน เพราะอาจจะโดนเรียกเก็บค่าต่างๆโดยไม่รู้ตัว ทั้งนี้ทั้งนั้นลองติดต่อกับบริษัทที่น่าเชื่อถือ หรือบริษัทประกันของคุณดูก่อนได้  

  • ความปลอดภัย

หากลองเปรียบเทียบความต่างจะเห็นได้ว่า รถยกจะช่วยป้องกันเครื่องยนต์ได้ดีกว่า เพราะจะเคลื่อนย้ายเป็นการบรรทุกรถทั้งคัน ลักษณะเหมือนจอดรถทิ้งไว้บนถาดสไลด์ และมีระบบล็อคติดอย่างแน่นหนา ขณะที่ขับระหว่างทาง รถยนต์ของคุณก็จะไม่กระแทก ถึงแม้รถจะโหลดต่ำก็ไม่ต้องกังวล เขาจะมีถาดเคลื่อนมารองรับช่วงล่าง พร้อมถาดระนาบกับพื้น ทำให้สบายใจได้เลยว่าเครื่องยนต์จะไม่เสียหาย หรือรถตกจากสไลด์ ยิ่งถ้าคุณเพิ่งถอยรถคันใหม่ ราคาแพง ก็คงไม่อยากให้เครื่องยนต์เสียสภาพ การเลือกใช้บริการรถยกจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด  

สรุปแบบง่ายๆ ให้ลองคิดภาพดูก่อนนะว่า รถลาก จะเป็นการเคลื่อนย้ายเเบบถูกลาก  มีล้อหน้าหรือล้อหลังฝั่งหนึ่งสัมผัสพื้นถนนอยู่ ส่วนรถยกจะมีถาดสไสลด์รองรับน้ำหนักรถยนต์ เพื่อป้องกันความเสียหาย  ไม่ได้ลาก และไม่ต้องสัมผัสบนพื้นถนน ถึงแม้ราคาบริการรถยกจะค่อนข้างสูงกว่า แต่เพื่อความปลอดภัยของตัวรถยนต์ให้คงสภาพเดิม ก็ถือว่าคุ้มค่ามากๆ

สำหรับการเลือกใช้บริการระหว่างรถยก กับรถลาก จะขึ้นอยู่หลายสถานการณ์ หากใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกใช้บริการแบบไหนดี เพนกวิน Frank ขออธิบายเพิ่มเติมเจาะลึก เพื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจมากขึ้น  

  • ความเสียหายรถยนต์

ก่อนอื่นเราจะต้องเช็คว่าตัวรถเสียหายหนักแค่ไหน พอที่จะเคลื่อนย้ายได้ไหม สมมุติว่ารถยนต์ของคุณเสียหายหนักมาก และรถสตาร์ทไม่ติด แนะนำให้ใช้บริการเป็นรถยกดีกว่า เพราะเขาจะยกรถของคุณไปทั้งคัน แต่ถ้าโชคดีรถเกิดเสียหายไม่มากนัก สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้ตามปกติ จะเลือกใช้บริการรถลากได้เช่นกัน แต่ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นตามมาอีกด้วยนะ ด์

  • ระยะทาง

หากระยะทางที่ต้องเดินทางไปอู่ซ่อมรถไกลมาก เราควรเลือกใช้บริการเป็นรถยกดีกว่า จะช่วยเซฟช่วงล่างของรถยนต์ไม่ให้เสื่อมสภาพ และถ้าอู่ซ่อมรถอยู่ห่างไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก ก็สามารถใช้เป็นรถลากได้ แต่แนะนำให้ใช้ความเร็วจำกัด เพื่อป้องกันเกียร์พัง หรือกลัวว่ารถยนต์จะเสียหายก็เลือกใช้รถยกหรือรถสไลด์ไปเลย อุ่นใจกว่าเยอะ  เบอร์โทร รถยก รถสไลด์

  • งบประมาณ

ทุกครั้งที่เกิดอุบัติเหตุขึ้น ไม่ว่าใครจะเป็นฝ่ายผิดหรือฝ่ายถูก ย่อมเกิดความเสียหายอยู่แล้ว และจะต้องมีค่าใช้จ่ายตามมาเช่นกัน สำหรับกรณีเคสที่ รถยนต์เกิดเสียหายหนักไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ จะต้องใช้รถยกหรือรถลาก เพื่อนำไปที่อู่ซ่อม ซึ่งการคิดค่าบริการจะต่างกัน เนื่องจากรถยกจะดูแลความปลอดภัยตัวรถได้ดีกว่า จึงมีค่าใช้จ่ายสูง อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเราว่าจะเลือกจ่ายแบบไหน ให้ลองพิจารณาตามงบประมาณและความเหมาะสม

เข้าใจมากขึ้นแล้วใช่ไหม ระหว่างรถยกและรถลากต่างกันอย่างไร? ถึงแม้ว่าเราจะซื้อประกันรถยนต์ที่เหมาะสมแล้ว ยังต้องคำนึงถึงบริการเสริมเช่นกันด้วยนะ เพราะมันเป็นสิทธิพิเศษที่ทางบริษัทประกันจะมอบให้ เช่น หากรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ จะมีบริการรถยกหรือรถลากมาช่วยพาไปยังอู่ซ่อม จึงทำให้สะดวกสบายมากขึ้น ยิ่งถ้าต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆ แล้วรถเกิดอุบัติเหตุกลางทาง หากมีบริการเสริมเข้ามาช่วยก็จะลดค่าใช้จ่ายบางส่วนได้ หากสนใจเลือกซื้อจะต้องเช็ครายละเอียดให้ดีซะก่อน เพื่อให้ได้ประกันรถยนต์ และบริการเสริมที่ตรงใจมากที่สุด  เพื่อตัดสินใจเลือก ซื้อประกันรถยนต์ ก็คลิกกรอกข้อมูล ให้ทางเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับเลย

เบอร์โทร รถยก รถสไลด์

 เวลา รถยนต์เสีย หรือเกิดอุบัติเหตุกลางทาง แหม !! เวลาก็แสนจำกัด ไปต่อก็ไม่ได้ ซ่อมเองก็ไม่เป็น อู่ซ่อมรถก็ไม่มี แถมยังมาเจออะไรแบบนี้อีก ใครหลายคนมักจะแก้ปัญหาด้วยการใช้บริการรถยกหรือรถลาก แต่เราเคยรู้หรือไม่ว่า?

บริการรถยก รถลาก รถสไลล์ออน เคลื่อนย้ายรถเสียอุบัติเหตุ รวดเร็วทันใจ ปลอดภัย ไม่ต้องรอนาน ไลน์ไอดี0802220366  รถเสีย ประสบอุบัติเหตุ ขนย้ายรถยนต์ รถแต่ง รถหรู ปลายทาง: 

 บริการรถสไลด์  รถยก ขนส่งรถยนต์ทุกชนิด ทั้งรถใหม่ รถใช้งานแล้ว รถเสีย รถอุบัติเหตุ รถสตาร์ทไม่ติด รถน้ำมันหมด บริการรถยก รถสไลด์ขนส่งรถยนต์ข้ามจังหวัด บริการรถสไลด์ รถยกขนรถใหม่ส่งโชว์รูม รถสไลด์ รถยกขนส่งเครื่องจักรกลทุกชนิด เรามีรถสไลด์ ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ รถสไลด์ติดเครน ใว้บริการลูกค้า 24 ชม.มีประกันภัยสินค้าหลังถาด รถสไลด์ราคาถูก รวดเร็วฉับใว พนักงานบริการสุภาพ

รถยกรถเครน รถเฮี๊ยบ ขนย้ายแบคโฮ โลวเบท เทลลเอร์ รถสไลด์ ยกลาก รถยนต์ ทุกชนิด. รถยก ซ้อนล้อ ล้อเสริม
– บรรทุก ขนส่ง รถยนต์ รถสไลด์ออน
– ขนย้าย รถไถนา ซากรถ ทุกชนิด เบอร์โทร รถยก รถสไลด์
– ยกลาก รถบรรทุก 6-18ล้อ รถพ่วง เทรเลอ ทุกชนิด
– บริการ กู้ซากรถ เกิดอุบัติเหตุ
– ดึง ลากรถ ตก ข้างทาง คูน้ำ ลำคลอง ตกเขา ตกเหว พลิกคว่ำ
– ช่วยเหลือ เหตุ ฉุกเฉิน รถยนต์ ทุกชน
– พ่วง แบตเตอรี่ เปลี่ยนยางอะไหล่ เติมน้ำ มัน นอกสถานที่
–  ขนส่งรถโฟร์คลิฟท์,รถตัก,รถไถ,รถขุด รถแม็คโค
– ขนส่ง โลวเบท เครื่องจักรกล หนัก
– ขนส่ง เรือ อะไหล่-อุปกรณ์ รถยนต์
• งาน เครื่องจักร งาน อุบัติเหตุ สายงาน ประกันภัย ตลอด24 ชม
ขนส่งขนย้าย, รถเครื่อง, รถบิคไบค์ ,รถเครื่อง ,ยกรถเสีย ,ลากรถเสีย, รถยกลากจูง รถสไลด์ ขนย้ายรถเสีย รถยกรถเสีย รถชน รถยก กับ รถสไลด์